Hướng dẫn sử dụng CTC V9
Đăng nhập hệ thống#
Bước 1: Bật trình duyệt Web (tốt nhất nên dùng trình duyệt Google Chrome) Bước 2: Nhập chính xác địa chỉ được cung cấp vào thanh địa chỉ của trình duyệt nhấn Enter
Khi truy cập vào địa chỉ trình duyệt thành công sẽ hiển thị ra màn hình
Nhập thông tin tài khoản, mật khẩu (Được cung cấp bởi quản trị viên) và nhấn đăng nhập Đăng nhập thành công hệ thống sẽ chuyển sang màn hình dashboard
Báo cáo thống kê#
Số liệu thống kê#
Truy cập vào menu như hình để vào màn hình số liệu thống kê
Màn hình số liệu thống kê, có thể lọc dữ liệu theo thời gian, khách hàng, đầu số, nhà mạng. Xuất dữ liệu đã lọc ra file Excel
Lịch sử cuộc gọi#
Truy cập vào menu như hình để vào màn hình Lịch sử cuộc gọi
Màn hình số lịch sử cuộc gọi, chọn khách hàng và click Tìm kiếm để xem lịch sử. Có thể lọc dữ liệu theo thời gian, trạng thái, đầu số, nhà mạng. Xuất dữ liệu đã lọc ra file Excel
Quản lý thông tin#
Kho Số#
Truy cập vào menu như hình để vào màn hình kho số
Màn hình kho số hiển thị các số đang có sẵn trong kho, được phân loại theo nhà mạng, bấm chi tiết ở cột Danh sách để xem các đầu số
Kho Số Huỷ#
Truy cập vào menu như hình để vào màn hình kho số huỷ
Màn hình kho số huỷ hiển thị các số đã được thanh lý. Có thể lọc dữ liệu theo thời gian, số điện thoại, tên khách hàng. Có thể xuất dữ liệu ra file Excel
Khách Hàng#
Truy cập vào menu như hình để vào màn hình danh sách khách hàng
Màn hình hiển thị danh sách khách hàng đang quản lý.
Thêm khách hàng mới#
Click nút Thêm mới trên màn hình danh sách khách hàng để thêm mới, nhập các thông tin khách hàng sau đó nhấn xác nhận để thêm tài khoản khách hàng
Nút Thêm mới: Tạo một tài khoản khách hàng mới
Sửa thông tin khách hàng#
Click vào biểu thượng và chọn
Chinh sửa để sửa thông tin khách hàng
Chỉnh sửa các thông tin và click Xác nhận để lưu lại
Cấp lại mật khẩu cho khách hàng#
Click vào biểu thượng và chọn
Cấp lại mật khẩu
Click Xác nhận để nhận mật khẩu mới
Thêm đầu số cho khách hàng#
Click
Thêm nhà mạng.Chọn nhà mạng và hướng và hướng gọi cho số được cấp.
Chọn đầu sốảo đang có sẵn trong kho số, có thể cấp nhiều số cùng lúc.Xác nhận để cấp số cho khách hàng
Cấu hình cước#
Click vào biểu thượng
và chọn
Cấu hình cướcđể cấu hình cước cho khách hàng đã chọn
Lựa chọn nhà mạng cần tạo công thức tính cước
Nhập thông các thông tin: Phí khởi tạo đầu số,Phí duy trì,Cước gọi nội mạng,Cước gọi ngoại mạng,Số tháng đăng ký
Xác nhận để lưu lại thông tin đã cấu hình
Khoá tài khoản#
Nhập lý do khoá và nhấn xác nhận để khoá tài khoản
Kiểm tra số khoá theo khách hàng#
Click vào biểu thượng
và chọn
Kiểm tra số khoáđể kiểm tra tình trạng số đang cấp cho khách hàng
Chọn hướng gọi cần kiểm tra và nhấn kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị các số bị khoá sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất
Danh sách công thức tính cước#
Chọn Mục cấu hình cước trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Danh sách công thức tính cước
Tại trang này sẽ hiển thị danh sách các công thức tính cước đã cấu hình cho khách hàng
Cảnh báo#
Chọn Cảnh báo trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Danh sách Cảnh báo
Trang này sẽ hiển thị các cảnh báo đã cấu hình.
Chọn nút
Cấu hình thông tinđể cấu hình hoặc sửa đổi thông tin thông tin email gửi cảnh báo
Chọn
Thêm mới cảnh báođể tạo cảnh báo cho khách hàng
Kiêm Tra Đầu Số Lỗi#
Chọn Kiêm Tra Đầu Số trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Kiêm Tra Đầu Số
Nhập các số điện thoại và hướng gọi cần kiểm tra sau đó click
Kiểm tra tự động. Hệ thống sẽ trả về các số bị lỗi. Không có kết quả tương ứng với số cần kiểm tra không gặp vấn đề gì.















