Bỏ qua

Hướng dẫn sử dụng CTC V9

Đăng nhập hệ thống#

Bước 1: Bật trình duyệt Web (tốt nhất nên dùng trình duyệt Google Chrome) Bước 2: Nhập chính xác địa chỉ được cung cấp vào thanh địa chỉ của trình duyệt nhấn Enter

Khi truy cập vào địa chỉ trình duyệt thành công sẽ hiển thị ra màn hình

alt text

Nhập thông tin tài khoản, mật khẩu (Được cung cấp bởi quản trị viên) và nhấn đăng nhập Đăng nhập thành công hệ thống sẽ chuyển sang màn hình dashboard

alt text

Báo cáo thống kê#

Số liệu thống kê#

Truy cập vào menu như hình để vào màn hình số liệu thống kê

alt text

Màn hình số liệu thống kê, có thể lọc dữ liệu theo thời gian, khách hàng, đầu số, nhà mạng. Xuất dữ liệu đã lọc ra file Excel

alt text

Lịch sử cuộc gọi#

Truy cập vào menu như hình để vào màn hình Lịch sử cuộc gọi

alt text

Màn hình số lịch sử cuộc gọi, chọn khách hàng và click Tìm kiếm để xem lịch sử. Có thể lọc dữ liệu theo thời gian, trạng thái, đầu số, nhà mạng. Xuất dữ liệu đã lọc ra file Excel

alt text

Quản lý thông tin#

Kho Số#

Truy cập vào menu như hình để vào màn hình kho số

alt text

Màn hình kho số hiển thị các số đang có sẵn trong kho, được phân loại theo nhà mạng, bấm chi tiết ở cột Danh sách để xem các đầu số

alt text

Kho Số Huỷ#

Truy cập vào menu như hình để vào màn hình kho số huỷ

alt text

Màn hình kho số huỷ hiển thị các số đã được thanh lý. Có thể lọc dữ liệu theo thời gian, số điện thoại, tên khách hàng. Có thể xuất dữ liệu ra file Excel

alt text

Khách Hàng#

Truy cập vào menu như hình để vào màn hình danh sách khách hàng

alt text

Màn hình hiển thị danh sách khách hàng đang quản lý.

alt text

Thêm khách hàng mới#

Click nút Thêm mới trên màn hình danh sách khách hàng để thêm mới, nhập các thông tin khách hàng sau đó nhấn xác nhận để thêm tài khoản khách hàng

Nút Thêm mới: Tạo một tài khoản khách hàng mới

alt text

Sửa thông tin khách hàng#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Chinh sửa để sửa thông tin khách hàng

alt text

Chỉnh sửa các thông tin và click Xác nhận để lưu lại

alt text

Cấp lại mật khẩu cho khách hàng#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Cấp lại mật khẩu

alt text

Click Xác nhận để nhận mật khẩu mới

alt text

Thêm đầu số cho khách hàng#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Thêm đầu số

alt text

Click Thêm nhà mạng.

Chọn nhà mạng và hướng và hướng gọi cho số được cấp.

Chọn đầu số ảo đang có sẵn trong kho số, có thể cấp nhiều số cùng lúc.

Xác nhận để cấp số cho khách hàng

alt text

Cấu hình cước#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Cấu hình cước để cấu hình cước cho khách hàng đã chọn

alt text

Lựa chọn nhà mạng cần tạo công thức tính cước

Nhập thông các thông tin: Phí khởi tạo đầu số,Phí duy trì,Cước gọi nội mạng,Cước gọi ngoại mạng,Số tháng đăng ký

Xác nhận để lưu lại thông tin đã cấu hình

alt text

Khoá tài khoản#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Khoá theo yêu cầu

alt text

Nhập lý do khoá và nhấn xác nhận để khoá tài khoản

alt text

Kiểm tra số khoá theo khách hàng#

Click vào biểu thượng alt text và chọn Kiểm tra số khoá để kiểm tra tình trạng số đang cấp cho khách hàng

alt text

Chọn hướng gọi cần kiểm tra và nhấn kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị các số bị khoá sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất

alt text

Danh sách công thức tính cước#

Chọn Mục cấu hình cước trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Danh sách công thức tính cước

alt text

Tại trang này sẽ hiển thị danh sách các công thức tính cước đã cấu hình cho khách hàng

alt text

Cảnh báo#

Chọn Cảnh báo trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Danh sách Cảnh báo

alt text

Trang này sẽ hiển thị các cảnh báo đã cấu hình.

alt text

Chọn nút Cấu hình thông tin để cấu hình hoặc sửa đổi thông tin thông tin email gửi cảnh báo

alt text

Chọn Thêm mới cảnh báo để tạo cảnh báo cho khách hàng

alt text

Kiêm Tra Đầu Số Lỗi#

Chọn Kiêm Tra Đầu Số trong Menu Quản lý thông tin để vào trang Kiêm Tra Đầu Số

alt text

Nhập các số điện thoại và hướng gọi cần kiểm tra sau đó click Kiểm tra tự động. Hệ thống sẽ trả về các số bị lỗi. Không có kết quả tương ứng với số cần kiểm tra không gặp vấn đề gì.

alt text